TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ PHÚ THỌ TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC BANG BAVARIAN, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC

Chiều ngày 05/9/2024 trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Bang Bavaria, Cộng hòa Liên bang Đức tại phòng Trực tuyến nhà trường.
Đoàn công tác có Ngài Michael Kretzer – Trưởng ban Ủy ban chính sách Y tế của Bang Bavaria thuộc Đảng CDU&CSU, Chủ tịch Tập đoàn Max-Pharma; Ông Tony Nguyễn Tuấn – Trợ lý chủ tịch tập đoàn Max-Pharma. Về phía nhà trường có TS.BS Nguyễn Quang Ân – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng, ThS. Đào Nguyên Khải – Phó Hiệu trưởng cùng trưởng(PT) các bộ phận trong nhà trường.
TS.BS Nguyễn Quang Ân – Hiệu trưởng nhà trường rất vui mừng khi tiếp đón ngài Michael Kretzer và đoàn công tác. Với lộ trình phát triển nhà trường lên trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Thọ, nhà trường mong muốn được nhận nhiều sự quan tâm, hợp tác, hỗ trợ từ phía Bang Bavaria và nước CHLB Đức để xây dựng Bệnh viện Chuyên khoa Ung bướu tại tỉnh Phú Thọ, giúp cho nhân dân tỉnh Phú Thọ và 9 tỉnh miền núi phía bắc được điều trị tại bệnh viện chất lượng của nhà trường. Tiến tới, mở rộng phát triển nhà trường thành hệ thống trường viện và cung ứng dược phẩm, công nghệ sinh học.
Đây là lần thứ hai ngài Michael Kretzer đến với nhà trường và tỉnh Phú Thọ, ngài có ấn tượng rất tốt đẹp về con người quê hương Đất Tổ. Ngài rất ủng hộ và mong muốn cùng hợp tác với nhà trường, tỉnh Phú Thọ để xây dựng Bệnh viện Chuyên khoa Ung bướu tại Phú Thọ và có những hợp tác mở rộng hơn nữa về lĩnh vực sản xuất Dược, Công nghệ sinh học; đưa những thành tựu về y tế, công nghệ và dược phẩm của nước CHLB Đức đến với Việt Nam.
Hai bên đã trao đổi, thống nhất chương trình để thực hiện các kế hoạch, xây dựng đề án và thực hiện ký kết hợp tác. Chúc cho sự hợp tác giữa nhà trường và nước CHLB Đức đạt được những thành quả mong đợi, góp phần phát triển nhà trường và y tế tỉnh Phú Thọ cũng như y tế nước nhà.
Nguồn: Cao đẳng Y tế Phú Thọ

các bài mới hơn

các bài cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *