Khai giảng lớp đào tạo chăm sóc người cao tuổi khóa 3 năm 2024

Chiều ngày 30/9, Trường Cao đẳng Phương Đông phối hợp cùng Tổ chức Làng Hoa Sen Quốc tế Hàn Quốc khai giảng lớp đào tạo chăm sóc người cao tuổi khóa 3 năm 2024 cho 20 học viên.

Khai giảng lớp đào tạo chăm sóc người cao tuổi khóa 3 năm 2024

Tham dự Lễ khai giảng, Về phía Tổ chức Làng Hoa Sen Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam có Ông Cho Dang Ho – Chủ tịch, và một số thành viên của Tổ chức.

Về trường Cao đẳng Phương Đông có Thầy Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng Nhà trường; Các thầy cô Trưởng Phòng Tuyển sinh, Đào tạo, Kế toán; Cùng 20 học viên tham dự.

Trong thời gian 3 tháng, học viên được trang bị kiến thức cơ bản về chăm sóc người cao tuổi như: Vận dụng kiến thức y học phòng chống các bệnh thông thường cho người cao tuổi. Hướng dẫn sử dụng các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và người bệnh. Thực hành một số biện pháp chăm sóc y tế và phục hồi sức khỏe cho người cao tuổi.

Học viên tham gia lớp học được tổ chức Làng Hoa sen quốc tế Hàn Quốc tài trợ học phí. Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhận vào làm việc tại Viện dưỡng lão do tổ chức Làng Hoa sen quốc tế Hàn Quốc xây dựng tại phường An Phú, TP. Tam Kỳ (dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối năm nay).

ThS. Huỳnh Ngọc Hợi – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
Ông Cho Dang Ho – Chủ tịch Tổ chức Làng Hoa Sen Quốc tế Hàn Quốc phát biểu tại buổi Lễ
Ông Đỗ Văn Minh – Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ tham dự và phát biểu tại buổi Lễ

Dịp này, Trường Cao đẳng Phương Đông phối hợp cùng Tổ chức Làng Hoa Sen Quốc tế Hàn Quốc bế giảng lớp đào tạo chăm sóc người cao tuổi năm 2024 cho 18 học viên khóa 2. Trong đó, 14 học viên đạt loại giỏi và 4 học viên đạt loại khá.

Khách mời tham dự buổi Lễ và Lãnh đạo 2 đơn vị chụp hình lưu niệm

Nguồn: cpd.edu.vn

các bài mới hơn

các bài cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *