TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG NAM ĐỊNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Sáng ngày 05/9/2024 trong tiết trời thu kỷ niệm những ngày Lễ lớn của đất nước, hòa với niềm vui của hàng chục triệu học sinh, sinh viên trong cả nước đón chào năm học mới, Trường CĐXD Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Thầy trò Nhà trường vui mừng chào đón các quý vị đại biểu khách quý, đại diện Hội cha mẹ học sinh; các thầy cô trong Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, các tổ chức đoàn thể và VC-NLĐ, HS-SV toàn trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Lương Văn Doanh – Phó HT Nhà trường đọc thư chúc mừng khai giảng của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội lớn, trong diễn văn Khai giảng năm học mới, thầy Phạm Quốc Hoàn – bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những thành tích mà thầy và trò đạt được trong năm học 2023-2024. Thầy cảm ơn tập thể lãnh đạo, các nhà giáo, CBVC-NLĐ, HSSV toàn trường đã chung tay, góp sức để Nhà trường có được thành tích tốt trong năm học vừa qua. Thầy kêu gọi toàn thể CBVC-NLĐ và HSSV quyết tâm cao hơn nữa để dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Với HSSV, thầy cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn học tập tại Trường CĐXD Nam Định – nơi khắc dấu thời gian cho tương lai mới: nơi các em sẽ trải nghiệm những năm tháng đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân, nơi các em rèn đức, luyện tài, và khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Trước thềm năm học mới, thầy Hiệu trưởng mong muốn Thày-Trò chúng ta cùng cam kết trách nhiệm, thực hiện thành công các nhiệm vụ năm học 2024-2025. Thầy gửi tới CBVC-NLĐ và HSSV toàn Trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; các thế hệ CBVC-NLĐ và HSSV cùng nhau viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Thầy Phạm Quốc Hoàn – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn Khai giảng năm học 2024 – 2025

Em Trương Thị Hải Yến – HS K43 đại diện HSSV Nhà trường phát biểu cảm xúc thể hiện lòng biết ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo đã luôn tận tâm với học trò. Thầy cô không những giảng dạy kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp mà còn giáo dục phẩm chất đạo đức, thái độ và hành vi cho HSSV. Em đã thay mặt HSSV đọc Quyết tâm thư xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tốt để không phụ lòng tin tưởng của gia đình và thầy cô giáo.

Đại diện HSSV toàn trường, em Trương Thị Hải Yến – HS K43 phát biểu ý kiến

Nhằm biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của HSSV trong năm học 2023-2024, Nhà trường đã vui mừng trao tặng trên 60 suất học bổng khuyến khích học tập cho các bạn HSSV với mức thưởng cho HSSV đạt loại Xuất sắc, Giỏi, Khá từ 1,700,000 đồng đến 4,500,000 đồng/ học kỳ.

Các thầy đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường trao học bổng khuyến khích học tập cho các bạn HSSV đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024

Năm học 2024 – 2025 với nhiều thuận lợi, bên cạnh đó cũng còn nhiều khó khăn, thách thức. Với quyết tâm cao, sự đồng lòng, nỗ lực của thầy và trò Nhà trường, sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Nhà trường sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới 2024 – 2025./.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

Toàn cảnh khách mời, VC – NLĐ và HSSV dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Thầy Phan Nam Cường – CT Công đoàn tặng hoa chúc mừng

Thầy Trần Huy Trung – P. Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng

Các tiết mục văn nghệ của HSSV Nhà trường chào mừng Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Nguồn: cdxdnd.edu.vn

các bài mới hơn

các bài cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *